Mọi đứa trẻ đều có thể cư xử đúng cách / Sheryl Eberly, Caroline Eberly; Phạm Minh Hiền dịch. - H. : Lao động, 2022. - 509tr.; 23cm. - (Parents)

Thứ năm - 08/06/2023 23:56 555 0
Moi dua tre deu co the cu xu
Moi dua tre deu co the cu xu
     “Tất cả những tương tác của ta với trẻ nhỏ rồi sẽ kết trái, không chỉ trong hiện tại, mà còn trong con người trưởng thành của đứa trẻ về sau”. Quả thực, việc dạy trẻ biết cư xử đúng cách ngay từ khi còn nhỏ sẽ góp phần tạo nên một người trưởng thành thanh lịch và tinh tế.
     Quyển “Mọi đứa trẻ đều có thể cư xử đúng cách” của tác giả Sheryl Eberly và Caroline Eberly, Phạm Minh Hiền dịch sẽ giúp người đọc có được những phương pháp hướng dẫn trẻ biết cư xử đúng đắn trong từng tình huống cụ thể. Từ cách ăn mặc cơ bản, cách vệ sinh các nhân, cách cư xử trên bàn ăn trong cuộc sống hằng ngày đến lối ứng xử trong những dịp đặt biệt như tiệc sinh nhật, tiệc cưới. Từ việc viết thư cám ơn đến cách để sử dụng các thiết bị công nghệ một cách lịch sự,… 
     Những hướng dẫn trong quyển sách này được tác giả mô tả tỉ mỉ và dễ hiểu, có thể thực hành được trong cuộc sống hằng ngày. Sau khi đọc, bạn đọc sẽ có những kiến thức để thay đổi cuộc sống của bạn và con bạn theo nhiều cách tích cực. 
     Sách do Nxb Lao Động xuất bản năm 2022 với độ dày 509 trang được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 395.1 / M428Đ
     PHÒNG MƯỢN:  MA.026518
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP:  DL.020726

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây