Câu chuyện về người lính xe tăng / Xuân Phong, Thu Nhuần, Hoàng Hà.... - H. : Hồng Đức, 2021. - 290tr.; 21cm

Thứ hai - 28/08/2023 22:04 304 0
Cau chuyen ve nguoi linh xe tang
Cau chuyen ve nguoi linh xe tang
     Ra đời và trưởng thành trong khói lửa của cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, Bộ đội Tăng – Thiết giáp đã được giáo dục, rèn luyện, chiến đấu vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân. Trải qua 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Bộ đội Tăng – Thiết giáp đã cùng nhân dân và các lực lượng vũ trang khác chiến đấu anh dũng, hy sinh, lập nhiều thành tích xuất sắc trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc.
     Ghi nhận những thành tích và hy sinh của lực lượng Bộ đội Tăng – Thiết giáp, quyển sách “Câu chuyện về người lính xe tăng” tập hợp 21 câu chuyện cảm động có nội dung sâu sắc của nhiều tác giả, về những chiến công xuất sắc của những người lính xe tăng. Đó có thể là lời kể của những người lính anh dũng, những nhân chứng sống trong cuộc sống đời thường sau chiến tranh, cũng có thể là những kỷ niệm về những đồng chí, đồng đội cùng chiến đấu anh dũng và hy sinh với những hoài niệm sâu sắc. 
     Với lối kể chuyện giản dị, chân thật xen lẫn sự ấm áp “Câu chuyện về người lính xe tăng” sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn những chiến công thầm lặng, những sự hy sinh xương máu của những người lính xe tăng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
     Sách dày 290 trang do nhà xuất bản Hồng Đức phát hành năm 2021 được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 358 / C125CH
     PHÒNG MƯỢN: MA.024669; MA.024670
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.059917

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây