Nghĩ giàu & làm giàu: Các bước thực hành = Think and grow rich / Napoleon Hill; Nguyễn Trường Huy dịch. - H. : Dân trí, 2019. - 383tr.; 21cm

Thứ hai - 28/08/2023 22:13 364 0
Nghi giau va lam giau
Nghi giau va lam giau
     Làm giàu luôn là mong muốn chính đáng của con người. Việc theo đuổi sự giàu có và hạnh phúc không phải là các nỗ lực hoàn toàn vô nghĩa, những điều đó được tạo thành từ ý tưởng và lòng khát khao, trí tuệ, kế hoạch cụ thể và lòng kiên trì theo đuổi kế hoạch đó.
     Từ quá trình nghiên cứu, thực hiện phỏng vấn những người thành công và những người thất bại, Napoleon Hill đã chia sẻ những bí mật về bí quyết kiếm tiền cho bạn đọc trong quyển sách “Nghĩ giàu & làm giàu: Các bước thực hành”. 
     Quyển sách “Nghĩ giàu & làm giàu” của Napoleon Hill, do Nguyễn Trường Huy dịch dày 383 trang được sắp xếp thành 17 bước như: “Khai thác sức mạnh của tư duy”, “Hiểu chính mình và hoàn thiện bản thân”, “Xây dựng một khát khao cháy bỏng”, “Phát triển giác quan thứ sáu của bạn”, “Luôn kiên định”,… Đây là những bí mật đã được khám phá và kiểm chứng sẽ giúp bạn đọc có thêm suy nghĩ, những bí quyết quan trọng và khám phá bí mật của bản thân, những tư duy tiềm ẩn và yếu tố tác động tưởng chừng vô nghĩa đến bộ nào của bạn để giúp mang lại cho bạn thành công trong cuộc sống.
      Sách do nhà xuất bản Dân Trí phát hành năm 2019 được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 650.1 / NGH300GI
     PHÒNG MƯỢN: MA.023350; MA.023351
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.058891

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây