Học bổng lãnh đạo GLIK và 22.000 dặm kỳ diệu / Bảo Trâm. - H. : Thế giới, 2020. - 287tr.; 21cm

Thứ hai - 28/08/2023 22:08 314 0
Hoc bong lang dao Glik
Hoc bong lang dao Glik
     Nếu phải đánh đổi một thứ rất quan trọng để có được thứ mà mình vô cùng muốn từ rất lâu, bạn sẽ quyết định thế nào? Nếu ở độ tuổi ba mười, bạn đã ít nhiều trải qua những biến động trong công việc, cuộc sống và đôi khi băn khoăn tự vấn về ngã rẽ tiếp theo của cuộc đời mình, thì đây là một câu chuyện tràn đầy cảm hứng của một người có hoàn cảnh tương tự.
     Nguyễn Bảo Trâm – một cô gái rất điên khi quyết định bỏ công việc khá thú vị, đầy quyền lực ở một cơ quan nhà nước với mức thu nhập không tồi chỉ để tham gia một khóa học chưa đầy bốn tháng ở nước ngoài. Đến với 287 trang sách trong quyển “Học bổng lãnh đạo GLIK và 22.000 dặm kỳ diệu”, tác giả Bảo Trâm sẽ đưa ta đi qua bốn quốc gia Nhật Bản, Hoa Kỳ (Hawaii), Thái Lan, Singapore rực rỡ nhiều mảng màu, lao xao nhiều âm thanh và ấm áp nhiều cảm xúc. Mỗi vùng đất tác giả đã đi qua, mỗi con người tác giả gặp, đều trở nên cực kỳ sống động, thu hút và gây thương nhớ trên từng trang sách. Những gì tác giả gặp – thấy – nghe – cảm nhận trong 100 ngày kì diệu đó đã giúp chính tác giả thay đổi bản thân mình vượt qua trở ngại và bắt đầu hành trình mơ ước.
     Sách gồm 2 phần:
     + Phần 1: Tokyo – thành phố không màu;
     + Phần 2: Hawaii – Singapore – Thái Lan, tìm thấy những điều ý nghĩa.
     Những dòng văn nhẹ nhàng, mạch lạc lấp lánh vẻ đẹp thiên nhiên cỏ cây, núi rừng, biển cả bao la, có tình cảm chân thật, ấm áp của người dân bản địa ở những vùng đất nơi tác giả đi qua. Hãy tìm đọc “Học bổng lãnh đạo GLIK và 22.000 dặm kỳ diệu” để cảm nhận được những trải nghiệm mà tác giả Bảo Trâm có được, giúp bạn có thêm động lực vượt qua trở ngại, bắt đầu hành trình ước mơ của bản thân.
     Sách do nhà xuất bản Thế giới phát hành năm 2020 được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 371.2 / H419B
     PHÒNG MƯỢN: MA.022348; MA.022349
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.058003

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây