Đàm phán theo phong cách Happy - Happy : Năm kỹ năng chốt đâu được đấy / Lars - Johan Age; Khánh Tiên dịch. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2022. - 291tr.; 21cm

Thứ sáu - 28/07/2023 03:52 216 0
dam phan theo phong cach Happy   happy
dam phan theo phong cach Happy happy
     Hiện nay trong cuộc sống bạn luôn phải có giao tiếp xã hội, đặc biệt nhất là bạn luôn phải thỏa thuận với người khác trong bất cứ tình huống nào, như là xin việc, phân chia công việc ở công ty hay là ở chính ngôi nhà của bạn. Mà vấn đề là không ai muốn mình không vui trong cuộc thỏa thuận đó vậy. Làm cách nào bạn có thể đạt được thỏa thuận với người khác dễ dàng và còn khiến họ hài lòng?
     Cuốn sách “Đàm phán theo phong cách Happy - Happy : Năm kỹ năng chốt đâu được đấy” của tác giả Lars - Johan Age, được dịch bởi Khánh Tiên chính là câu trả lời mà bạn đang cần. Nhiều người nghĩ rằng để đạt được thành công ta phải ganh đua và giành thắng lợi. Nhưng thường thì thành công cốt ở chỗ đạt được thỏa thuận với những người bạn sẽ còn gặp lại lần nữa, với những người bạn muốn có một mối quan hệ hữu hảo trong tương lai – và quan trọng hơn hết: tất cả mọi người đều cảm thấy hài lòng.
     Cuốn sách “Đàm phán theo phong cách Happy - Happy : Năm kỹ năng chốt đâu được đấy” sẽ chỉ cho bạn năm yếu tố quyết định thành công khi thỏa thuận theo phương pháp HAPPY-HAPPY không chỉ hiệu quả với giới kinh doanh, giới ngoại giao và những nhà thương thuyết giải cứu con tin, mà còn trong các tình huống công việc với những đối tác cứng đầu nhất. Đạt đến cảnh giới đó trong mọi tình huống có thể gặp trong đời thực chính là mục đích của cuốn sách này.
     Sau khi đọc xong quyển sách, bạn còn phải luyện tập thường xuyên vì có luyện tập bạn sẽ sớm có những quyết định sáng suốt hơn, ít đôi co lặt vặt và những mối quan hệ tốt đẹp hơn. Quan trọng nhất là trong quan hệ hợp tác với những người có vai trò quan trọng với bạn. 
     Sách do Nhà xuất bản Trẻ phát hành năm 2022, với độ dày 291 trang và được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 650.1 / Đ104PH
     PHÒNG MƯỢN: MA.026493; MA.026494
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061500

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây