Phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học, góp phần nâng cao thể lực và tầm vóc Việt / Nguyễn Thuỳ Vân. - H. : Thể thao và Du lịch, 2021. - 208tr.; 21cm

Thứ ba - 29/08/2023 03:11 304 0
Phat trien giao duc the chat va the thao
Phat trien giao duc the chat va the thao
     Giáo dục thể chất và thể thao trong trường học là nội dung quan trọng, góp phần rèn luyện thể lực cho học sinh, từ đó nâng cao tính tự giác, chủ động rèn luyện, giúp các em đảm bảo sức khỏe cho hoạt động học tập và phát triển thể lực, góp phần đào tạo con người toàn diện đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển đất nước. 
     Quyển sách “Phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học, góp phần nâng cao thể lực và tầm vóc Việt” của tác giả Nguyễn Thùy Vân, được nhà xuất bản Thể thao và Du lịch phát hành năm 2021 với độ dày 208 trang cung cấp một số kiến thức và phương pháp hoạt động thể chất căn bản cho thanh, thiếu niên. Qua việc rèn luyện thân thể bằng hệ thống các môn học thể dục thể thao, với đòi hỏi sự nỗ lực cao của mỗi môn thể thao, có thể hình thành và giáo dục những phẩm chất đạo đức, nhân cách con người một cách tự nhiên như ý chí, lòng dũng cảm, sự quyết tâm, sự tự tin, kiên trì và nhẫn nại,… Hoạt động thể dục thể thao cũng lành mạnh đời sống văn hóa, học tập và tạo niềm vui cho lối sống lành mạnh thế hệ trẻ. 
     Cuốn sách có cấu trúc gồm 3 chương: 
     Chương 1: Tầm quan trọng của phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học.
     Chương 2: Các hoạt động thể chất trường học.
     Chương 3: Các môn thể thao trường học.
     Quyển sách là cẩm nang giúp bạn đọc tham khảo và luyện tập mỗi ngày. Sau khi đọc quyển sách bạn đọc sẽ có nhiều phương pháp rèn luyện thể lực và kiến thức của nhiều môn thể thao đã được đề cập đến trong sách. 
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 796.071 / PH110TR
     PHÒNG MƯỢN: MG.011094; MG.011095
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061322

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây