Steve Jobs - Sức mạnh của sự khác biệt = Steve Jobs - The power of thinking differently. - Tái bản lần thứ 8. - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2021. - 317tr. : Hình ảnh; 21cm

Thứ ba - 29/08/2023 03:29 286 0
Stven Jobs suc manh cua su khac biet
Stven Jobs suc manh cua su khac biet
     Bạn đã biết gì về Steve Jobs, người đã tạo nên những đột phá của nhiều sản phẩm vượt trội của Apple. Người đã có đóng góp khá nhiều đến sự thành công của Apple cho đến ngày nay. 
     Với độ dày 317 trang, quyển sách “Steve Jobs - Sức mạnh của sự khác biệt” do Huỳnh Ngọc Phiên chủ biên, nhà xuất bản Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh tái bản lần thứ 8 năm 2021 không chỉ là quyển sách đặc biệt tưởng nhớ người hùng vĩ đại của công nghệ thông tin mà còn là những góc nhìn, phân tích sắc nét về bí mật của những khác biệt tạo nên thành công của Steve, cùng nỗi đồng cảm với bạn đọc trong cuộc chiêm nghiệm sâu sắc những thông điệp cuộc sống.
     Những khác biệt của Steave Jobs: Học cao không chí chẳng ích gì; “Muốn thành công phải dám thất bại chín lần”; Máy tính sau này chẳng cao siêu gì hơn chiếc xe đạp; Thà làm hải tặc còn hơn gia nhập hải quân; Chỉ tuyển những người “đỉnh của đỉnh”; Không có chi tiết nào dù nhỏ nhất là tầm thường; Thành công đến từ những điểm tình cờ; Độc đoán và đam mê tạo ra sự tuyệt hảo; Kinh doanh không phải là chiều theo ý khách hàng; Không chỉ đi trước, phải vượt xa thiên hạ; Cái chết là động lực sáng tạo; Không bao giờ dừng lại; Không hài lòng cả những gì hoàn hảo,…
     Bạn đọc có hứng thú và tò mò về Steve Jobs thì không nên bỏ qua quyển sách này vì đây là quyển sách đầu tiên trên thế giới đưa ra và phân tích 13 điểm khác biệt của Steave Jobs tạo nên những đột phá của nhiều sản phẩm vượt trội của Apple.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 650.1 / ST207J
     PHÒNG MƯỢN: MA.025217; MA.025218
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.060498

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây