Youtuber - Vén màn hậu trường của những bước chân 4.0 / Minh Phan. - H. : Kim Đồng, 2022. - 232tr. : Hình vẽ; 21cm. - (Hướng nghiệp 4.0)

Thứ sáu - 23/06/2023 05:20 475 0
Ven man hau truong cua nhung buoc chan 4 0
Ven man hau truong cua nhung buoc chan 4 0
     Kỷ nguyên 4.0 đã tạo ra những thay đổi sâu rộng trong sản xuất và đời sống, đặc biệt có những tác động không nhỏ đến sự chuyển dịch của các nghề nghiệp trong xã hội. Một trong những nghề đang phát triển mạnh mẽ trong thời đại 4.0, đó là nghề sáng tạo nội dung video trên nền tảng YouTube - nơi chứa vô vàn video mà chúng ta lướt xem hằng ngày chính là ngôi nhà chung của rất nhiều cư dân sáng tạo, họ được gọi là YouTuber. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc công việc của họ diễn ra như thế nào không?
     Quyển sách “YouTuber – Vén màn hậu trường của những bước chân 4.0” của Minh Phan do Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành năm 2022 sẽ chỉ cho bạn thấy những YouTuber là ai, cuộc sống và công việc của họ như thế nào? 
     Sách dày 232 trang gồm 4 phần chính: 
     Phần đầu, tác giả trình bày sơ lược về lịch sử hình thành của YouTube, YouTuber, nghề trong mắt đại chúng và đối tượng có thể trở thành YouTuber.
     Phần hai, sẽ là những điều mà YouTuber không bao giờ kể, những cơ duyên với nghề, những góc khuất và bài học lựa chọn.
     Phần ba, chính là những điều mà một người muốn trở thành người sáng tạo nội dung YouTube phải nắm vững bao gồm những bước đầu tiên trong việc lập kế hoạch cho một kênh truyền thông, những sai lầm có thể mắc phải, các chính sách và nguyên tắc của YouTube quốc tế và Việt Nam, kế hoạch cho kênh phụ, cân nhắc và chuẩn bị cho việc trở thành YouTuber toàn thời gian.
     Phần cuối, sẽ tóm lại bằng việc giải đáp những lo lắng của tác giả dành cho các bạn đang có dự định trở thành người sáng tạo nội dung video.
     “YouTuber – Vén màn hậu trường của những bước chân 4.0” sẽ là quyển sách dành cho những ai mong muốn tìm hiểu và bước chân vào con đường YouTube đa màu. Đồng thời, tác giả cũng muốn lan tỏa những thông điệp tích cực về nghề YouTuber, gạt bỏ những định kiến không hay về công việc của thời đại 4.0.
     Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 006.7 / Y609V
     PHÒNG MƯỢN: MD.010076; MD.010077
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061893

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây