Ông bà thông thái, bố mẹ thông suốt dạy con thông minh : Tự tin, tự lập, vững vàng khôn lớn / Nguyễn Thị Việt Hà. - H. : Phụ nữ Việt Nam, 2022. - 199tr. : Hình vẽ; 21cm

Thứ sáu - 23/06/2023 05:04 487 0
Ong ba thong thai bo me thong suot
Ong ba thong thai bo me thong suot
     Một gia đình ba thế hệ sẽ nảy sinh mâu thuẫn về các giá trị trong phương pháp dạy trẻ. Sự khác nhau về nền tảng văn hóa được tạo dựng theo thế hệ đi cùng với cuộc sống hiện đại sẽ hình thành những hình thức giáo dục con khác nhau giữa truyền thống và hiện đại sẽ khiến trẻ bị rối loạn về nhận thức, không hiểu cái nào đúng, cái nào sai và nên theo cha mẹ hay ông bà.
     Quyển sách “Ông bà thông thái, bố mẹ thông suốt dạy con thông minh” của tác giả Nguyễn Thị Việt Hà do Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam phát hành năm 2022, với độ dày 199 trang mang đến những câu chuyện về hành trình thay đổi cách người lớn nhìn về một đứa trẻ. Bạn đọc có thể tìm thấy một vài gợi dẫn về việc thay đổi nhận thức nội tại, giải phóng những bế tắc của bản thân trong quá trình dạy con, hoặc giải thoát tâm trạng lạc lối trong quá trình dạy con, hoặc đơn giản là đem lại sự dễ chịu cho bạn khi ngắm nhìn vẻ đẹp của những đứa trẻ đang hạnh phúc, nhận ra tâm hồn của mỗi người luôn trưởng thành bởi những điều bên trong chứ không phải vẻ ngoài lộng lẫy.
     Chân thật, ấm áp và xúc động, quyển sách đủ sức hấp dẫn để bạn không bỏ sót câu chuyện nào, đồng thời tìm thấy động lực cho bản thân, rằng mỗi ông bố, bà mẹ, người ông, người bà, đều có khả năng trở thành một chuyên gia về giáo dục cho chính con, cháu của mình.
     “Ông bà thông thái, bố mẹ thông suốt dạy con thông minh” là cầu nối để xóa đi những khoảng cách về quan niệm giữa hai thế hệ ông bà và cha mẹ, để việc nuôi dạy trẻ có được sự thống nhất, hướng tới mục tiêu chung là nuôi dạy con khỏe mạnh, thông minh, lương thiện và đầy tình yêu thương. 
     Sách hiện đang phục vụ Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 649 / Ô455B
     PHÒNG MƯỢN: ME.008935; ME.008936

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây