Trưởng thành cùng thói quen tốt / Biên soạn: An Chi, Hà Lê. - H. : Nxb. Hà Nội, 2022. - 66tr.; 20cm. - (Bộ sách Kỹ năng sống dành cho trẻ từ 6-16 tuổi ; T.8)

Thứ năm - 22/06/2023 05:47 475 0
Truong thanh cung thoi quen tot
Truong thanh cung thoi quen tot
     Ngạn ngữ có câu: “Gieo thói quen, gặt tính cách”. Những thói quen tốt chắc chắn sẽ góp phần tạo nên những tính cách tích cực.
     Quyển sách “Trưởng thành cùng thói quen tốt” của tác giả An Chi và Hà Lê do Nxb. Hà Nội phát hành năm 2022, gồm 66 trang nói về Thói quen tốt. Dĩ nhiên, thói quen tốt là kết quả của quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng… hằng ngày mà mỗi người cần phải rèn luyện. Chẳng hạn, với một bạn nhỏ, lễ phép, biết kính trên nhường dưới, biết giữ lời hứa, luôn chấp hành các nội quy của lớp học, lịch sự giữa nơi công cộng, không xả rác bừa bãi, biết trân quý thời gian và sức lao động… là những thói quen tốt cần được hình thành và duy trì đều đặn.
     Nội dung quyển sách “Trưởng thành cùng thói quen tốt” đã được tác giả trình bày với bố cục chặt chẽ, dễ hiểu, phù hợp với mọi đối tượng người đọc như là trẻ em và kể cả những người trưởng thành, những bậc làm cha làm mẹ để dạy dỗ con cái. 
     Sau khi đọc xong quyển này, các bạn sẽ có những kiến thức hữu ích về thói quen tốt và cách thực hành nó mỗi ngày, song song đó các bạn cũng cần tích cực, cố gắng mỗi ngày rèn luyện, giữ thói quen tốt.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc tại phòng Thiếu nhi với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158.083 / TR561TH
     PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: ND.012201 - ND.012202

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây