Đẹp mãi những tấm lòng / Nhiều tác giả; Báo Thanh Niên. - In lần thứ 1. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2021. - 341tr. : Hình ảnh; 23cm

Thứ năm - 08/06/2023 23:48 407 0
Dep mai nhung tam long
Dep mai nhung tam long
     Xã hội đang biến chuyển từng ngày, từng phút nhưng văn hóa số vẫn chưa theo kịp với sự thay đổi của môi trường số, khiến không ít người lạc lối, lệch chuẩn về những hệ giá trị. May mắn thay, những chân dung sống đẹp như những ngọn lửa bền bỉ tỏa sáng, như những bông hoa âm thầm tỏa hương sắc, lên tiếng cho cái đẹp và cho những giá trị sâu thẳm, vững bền vẫn còn hiện hữu đâu đó trong cuộc sống này.
     Những chân dung sống đẹp như những ngọn lửa bền bỉ tỏa sáng ấy đã được thể hiện một cách chân thật trong quyển “Đẹp mãi những tấm lòng” qua những bài viết được tổng hợp trong cuộc thi Sống đẹp do Báo Thanh Niên tổ chức. Nội dung gồm những gương người thật việc thật, là những tấm gương điển hình về sống đẹp, sống tốt trong đời thường do bạn đọc viết. Đó là những con người vượt qua chính mình: không lùi bước trước nghịch cảnh, bệnh tật, làm nên những kỳ tích mà người bình thường cũng chưa chắc làm được. Đó là những con người sống là cho đi, là tận hiến; là lòng ái quốc chuyển hóa trong những công việc nâng niu những mầm non vùng biên giới, giữ xanh sạch biển trời, nâng niu sự sống là một vẻ đẹp bật lên từ mạch nguồn văn hóa dân tộc.
     Bạn đọc sau khi đọc quyển này sẽ thấy cuộc sống này còn nhiều lắm những mảnh đời khốn khó, giúp mình cần sống tốt, sống đẹp hơn từng ngày.
     Sách do Nhà xuất bản Trẻ xuất bản năm 2021 với độ dày 341 trang, được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158.1 / Đ206M
     PHÒNG MƯỢN: MH.013474; MH.013475

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây