Nói chuyện tiền bạc với bạn đời: Minh bạch tài chính, hạnh phúc trào dâng / Minisha Thakor, Sharon Kedar; Thế Anh dịch. - H. : Hồng Đức, 2022. - 166tr.; 21cm

Thứ ba - 27/06/2023 23:50 310 0
Noi chuyen tien bac voi ban doi
Noi chuyen tien bac voi ban doi
     Hầu hết mọi người đều không muốn bị hỏi đến các vấn đề tài chính riêng tư. Thế nhưng, minh bạch tài chính trong gia đình sẽ giúp cho bạn hạnh phúc. 
     Quyển sách “Nói chuyện tiền bạc với bạn đời” do Nhà xuất bản Hồng Đức ấn hành năm 2022, do hai tác giả Minisha Thakor, Sharon Kedar và Thế Anh biên dịch sẽ giúp bạn đọc thống nhất với nhau về vấn đề tài chính, điều này có ý nghĩa mối quan hệ của bạn ít có nguy cơ tan vỡ do sự căng thẳng về tiền bạc; học được cách nói mang tính xây dựng về tiền bạc, mối quan hệ của bạn sẽ được cũng cố đáng kể.
     Với độ dày 166 trang, quyển sách được chia làm 3 phần lớn gồm:
     Trong phần I hướng dẫn bạn cách làm chủ tiền bạc, làm chủ cuộc sống, cho bạn những lời khuyên hữu ích đó là: Cần làm rõ vấn đề tài chính trong gia đình; Khám phá niềm tin về tài chính; đặc biệt là thực hiện cùng bạn đời để cùng hiểu và chia sẽ mọi khó khăn, thuận lợi trong quản lý tài chính gia đình.
     Ở phần II giúp bạn cách thảo luận tiền bạc với người yêu để cùng hòa hợp về tài chính, cùng nắm rõ mục tiêu hiệu quả hướng đến thành công tài chính, và bất kể hoàn cảnh nào bạn luôn phải nuôi gia đình nghĩa là bạn phải lên kế hoạch ngân sách chi tiêu cho các thành viên trong gia đình, nhất là sinh con và nuôi dưỡng con cái ăn học thành tài…
     Phần III đánh thức bạn đã đến lúc phải khôn khéo bằng việc tiết kiệm sáng suốt cho các mục tiêu tài chính, nắm bắt các cơ hội đầu tư khôn ngoan, đồng thời phải duy trì kế hoạch tài chính để thực hiện các mục tiêu của gia đình.
     “Nói chuyện tiền bạc với bạn đời” sẽ giúp vợ chồng hay các cặp đôi thống nhất với nhau về vấn đề tài chính, giúp giảm nguy cơ tan vỡ do căng thẳng về tiền bạc. Nhờ học được cách nói chuyện mang tính xây dựng về tiền bạc, mối quan hệ của bạn sẽ được cũng cố đáng kể. Chúng ta sẽ thấy rằng, sự cởi mở ở đề tài “cấm kỵ” này là một trong những cách đầu tư hiệu quả nhất bạn có thể thực hiện cho mối quan hệ của mình.
     Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 306.872 / N428CH
     PHÒNG MƯỢN: MA.026419; MA.026420
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061471

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây