Sẵn sàng để đến trường / Jennifer Moore - Mallino, Gustavo Mazali; Khánh Nguyên biên dịch. - Tái bản. - H. : Thế giới, 2022. - 29tr. : Tranh màu; 23x23cm

Thứ ba - 27/06/2023 23:42 589 0
San sang de den truong
San sang de den truong
     Vì sao cần sớm dạy trẻ kỹ năng cảm xúc và kỹ năng tương tác trước khi vào lớp mẫu giáo hay tiểu học?
     Các nghiên cứu khoa học và tâm lý cho thấy trẻ cần được dạy và cho thực hành các kỹ năng từ sớm như: khả năng làm theo hướng dẫn, kỹ năng quản lý cảm xúc, khả năng tập trung… và còn nhiều kỹ năng khác để trẻ có thể hòa nhập vào trường lớp, bạn bè mới.
     Nhà xuất bản Thế giới đã phát hành quyển sách “Sẵn sàng để đến trường” do tác giả Jennifer Moore – Mallino và Gustavo Mazali, do Khánh Nguyên biên dịch năm 2022.
     Quyển sách có độ dày 29 trang, có nhiều tranh vẽ sinh động minh họa, được trình bày song ngữ tiếng Việt và tiếng Anh dành cho lứa tuổi mẫu giáo lớn. 
     Quyển sách “Sẵn sàng để đến trường” sẽ là cẩm nang quý giá cho các bậc cha mẹ hướng dẫn và theo sát con những năm đầu đời sẽ giúp họ dễ nhận ra những điểm mạnh và điểm cần cải thiện của con. Kỹ năng quản trị cảm xúc và kỹ năng tương tác xã hội là những điều cha mẹ cần lưu tâm và dạy cho con.
     Sách hiện đang phục vụ tại phòng Thiếu nhi của Thư viện TP. Cần Thơ
     Ký hiệu phân loại: 372.21 / S115S
     PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: ND.012347; ND.012348

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây