Thay đổi cuộc sống của bạn / Jeffrey E. Young, Janet Klosko; Trần Mạnh Hoàng dịch. - H. : Văn học, 2022. – 424 tr.; 24cm

Thứ ba - 11/07/2023 04:19 593 0
Thay doi cuoc song cua ban
Thay doi cuoc song cua ban
     Bạn có liên tục bị cuốn vào các mối quan hệ với những người lạnh nhạt với mình? Bạn có cảm thấy ngay cả những người gần gũi nhất với mình cũng không quan tâm hay đủ hiểu bạn? Bạn có cảm thấy rằng từ trong sâu thẳm, bạn có những thiếu sót, rằng không ai biết rõ bạn có thể yêu thương và chấp nhận bạn? Bạn có đặt nhu cầu của người khác lên trên bản thân mình, để rồi nhu cầu của bạn không bao giờ được đáp ứng – và thế là bạn thậm chí không còn biết nhu cầu thực sự của mình là gì? Bạn có sợ rằng điều tồi tệ sẽ xảy ra với mình, đến nỗi ngay cả một cơn đau họng nhẹ cũng dấn đến nỗi hốt hoảng về một căn bệnh nghiêm trọng hơn? Bạn có thấy rằng cho dù mình nhận được bao nhiêu lời tán dương, ủng hộ từ công chúng, bạn vẫn cảm thấy không hạnh phúc, không thỏa mãn hay không xứng đáng không?
     Theo tác giả gọi những hình mẫu như trên là cạm bẫy cuộc đời. 
    Trong quyển sách “Thay đổi cuộc sống của bạn” của Jeffrey E Young và Janet Klosko, được dịch bởi Trần Mạnh Hoàng, do Nhà xuất bản Văn học phát hành thông qua 424 trang gồm 17 chương sẽ mô tả 11 cạm bẫy cuộc đời phổ biến nhất như: “Đầu hàng, trốn chạy và phản công”; “Tôi không hòa nhập” – Cạm bẫy tách biệt xã hội”; “Tôi thật vô dụng – Cạm bẫy khiếm khuyết”; “Không bao giờ là đủ tốt cả” – Cạm bẫy tiêu chuẩn không ngừng,… và quyển sách sẽ chỉ cho bạn cách để nhận diện chúng, làm sao để hiểu được nguồn gốc của chúng và làm sao để thay đổi chúng.
     Quyển sách sử dụng tài liệu rất phức tạp nhưng biến nó thành đơn giản dễ hiểu. Bạn đọc sẽ dễ dàng nắm bắt được các khái niệm và nhanh chóng xác định tình trạng của mình. Kèm theo rất nhiều tài liệu tình huống thực tế giúp bạn đọc liên hệ với cạm bẫy cuộc đời theo những cách riêng.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158.1 / TH112Đ
     PHÒNG MƯỢN: MH.014253
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DL.021059

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây