Thế giới không rác thải = The waste-free world / Ron Gonen; Chi Nhân dịch. - H. : Công thương, 2022. - 342tr.; 24cm

Thứ năm - 22/06/2023 05:35 465 0
The gioi khong rac thai
The gioi khong rac thai
     Nền kinh tế khai thác – sản xuất – thải bỏ làm tiêu tốn nhiều nguồn tài nguyên và đẩy Trái đất vào tình trạng báo động. Nhưng mọi việc không nhất thiết phải diễn ra theo cách này. Thế giới không rác thải đưa ra mô hình kinh tế tuần hoàn thuyết phục, hướng tới tương lai, một hệ thống khép kín không lãng phí tài nguyên thiên nhiên. 
     Quyển “Thế giới không rác thải” của tác giả Ron Gonen do Chi Nhân dịch được Nxb. Công thương phát hành năm 2022 với  độ dày 342 trang mời gọi tất cả chúng ta tham gia vào một tương lai bền vững và thịnh vượng, nơi các công ty thúc đẩy sự đổi mới, các nhà đầu tư nhận ra việc tạo ra giá trị lâu dài và người tiêu dùng có thể gắn giá trị của họ với sản phẩm họ mua. 
     Nội dung quyển sách được chia làm hai phần: Đánh bại hệ thống chỉ biết lấy đi và xả rác thải; Một kho giải pháp tuần hoàn phong phú. 
     Đọc quyển sách sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức môi trường và rác thải, song song đó các bạn sẽ biết thêm những giải pháp để cải thiện môi trường, nền kinh tế tuần hoàn giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và bảo vệ hành tinh như thế nào?. 
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 338 / TH250GI
     PHÒNG MƯỢN: MA.026959; MA.026960
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DL.020954

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây