Hạnh phúc trong công việc / Shawn Achor; Nguyễn Ngọc Anh dịch. - H. : Thanh niên, 2020. - 318tr.; 21cm

Thứ hai - 22/05/2023 23:38 611 0
Hạnh phúc trong công việc / Shawn Achor; Nguyễn Ngọc Anh dịch. - H. : Thanh niên, 2020. - 318tr.; 21cm
     Shawn Achor là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về tiềm năng của con người. Anh đã nghiên cứu và giảng dạy tại 42 quốc gia, đã bắc cây cầu nối giữa lý thuyết của khoa học về hạnh phúc với việc ứng dụng vào cuộc sống hằng ngày. Được đào tạo bởi những nhà tiên phong trong lĩnh vực tâm lý học tích cực, anh đã từng làm giảng viên chính và hỗ trợ thiết kế, giảng dạy khóa học “Hạnh phúc” nổi tiếng nhất Harvard lúc bấy giờ. 
     Quyển sách “Hạnh phúc trong công việc” của tác giả Shawn Achor, do Nguyễn Ngọc Anh dịch, Nxb Thanh niên ấn hành năm 2020 với  độ dày 318 trang sẽ truyền tải đến bạn đọc các vấn đề: Tâm lý học tích cực tại nơi làm việc; Bảy nguyên tắc (Bao gồm: Lợi thế hạnh phúc; Điểm tựa và đòn bẩy thay đổi tư duy, thay đổi thành quả; Hiệu ứng trò chơi Tetris; Rơi xuống để vươn lên; Vòng tròn Zorro; Quy luật 20 giây; Đầu tư vào kết nối xã hội); Hiệu ứng gợn sóng.
     Xuyên suốt quyển sách, tác giả đưa ra lập luận cho các bạn thấy vì sao hạnh phúc lại đem lại lợi ích rất lớn, bên cạnh đó tác giả còn hướng dẫn độc giả ứng dụng “Lợi thế của hạnh phúc” vào các hoạt động hằng ngày và đạt thành công lớn hơn trong công việc. Khi đọc xong quyển sách, các bạn sẽ có được những kiến thức về vận dụng lợi thế của hạnh phúc để áp dụng cho bản thân, giúp cho quá trình nuôi dưỡng não bộ trở nên tích cực. Nhờ điều này, mà các bạn sẽ trở nên có động lực, hiệu quả, kiên cường, sáng tạo và năng xuất hơn, từ đó giúp nâng cao hiệu suất trong công việc.
     Các bạn hãy tìm đọc quyển sách “Hạnh phúc trong công việc” để có thể biến cuộc sống trong công việc của bản thân trở nên hiệu quả và hạnh phúc hơn.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158.7 / H107PH
     PHÒNG MƯỢN: MH.013645; MH.013646
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061359

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây