Tôi phải thi đỗ bằng mọi giá! : Chiến lược học thi trong giai đoạn nước rút / Yunkyu Lee; Hoàng Lê Hồng Nhung dịch. - H. : Dân trí, 2021. - 243tr.; 21cm

Thứ hai - 22/05/2023 23:19 536 0
Tôi phải thi đỗ bằng mọi giá! : Chiến lược học thi trong giai đoạn nước rút / Yunkyu Lee; Hoàng Lê Hồng Nhung dịch. - H. : Dân trí, 2021. - 243tr.; 21cm
     Các kỳ thi là một trong những cột mốc đánh dấu cho kết quả học tập của chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách học phù hợp với bản thân, chúng ta sẽ chỉ “cắm đầu” vào học mà không có phương pháp cụ thể.
     Chọn một cách học quen thuộc có vẻ là một lựa chọn hợp lý. Nhưng nếu có thể tìm một lối đi khác phù hợp với mình hơn, đem lại hiệu quả tốt hơn và quan trọng là nhắm trúng mục tiêu thi đỗ, thì tại sao chúng ta không dành thời gian để cân nhắc lựa chọn này?
 “Tôi phải thi đỗ bằng mọi giá! – Chiến lược học thi trong giai đoạn nước rút” là cuốn sách chia sẻ của Yunkyu Lee, một luật sư nổi tiếng của Hàn Quốc, về quá trình “chạy nước rút” đầy ngoạn mục của mình để chinh phục kỳ thi khó bậc nhất ở Hàn Quốc – kỳ thi Tư pháp.
     Từ thành công của mình, Yunkyu tin rằng “Chăm chỉ mà không có chiến lược và kế hoạch hợp lý thì cũng chỉ là những nỗ lực ngu ngốc”. Trong cuốn sách nhỏ này, tác giả đã chia sẻ những chiến thuật cực kỳ thông minh và hiệu quả đã giúp anh đạt được “kỳ tích”. 
     Qua 5 phần được tác giả giới thiệu trong quyển sách, chúng ta sẽ học được cách xác định mục tiêu và trọng tâm kiến thức; Chọn giáo trình và lên kế hoạch ôn tập; Thực hiện kế hoạch và tự kiểm tra; Phương pháp đọc, ghi nhớ hiệu quả và vận dụng kiến thức vào bài thi, cách quản lý tinh thần và duy trì phong độ trong suốt quá trình học thi; Những chiến lược làm bài giúp “lật ngược tình thế” và nhiều phương pháp học hiệu quả khác.
     Cách dẫn chứng cụ thể cùng văn phong lôi cuốn dễ tiếp cận, cuốn sách sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy đối với mỗi thí sinh đang học thi để chạm đến vạch đích của mình.
     Sách do Nxb. Dân Trí xuất bản năm 2021 với độ dày 243 trang, được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 371.3028 / T452PH
     PHÒNG MƯỢN: MA.025100; MA.025101

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây