Khởi nghiệp nhanh mà chắc: 7 secrets to venture funding and successful growth: 7 tuyệt chiêu gọi vốn mạo hiểm và tăng trưởng thành công / David N. Feldman; Trương Vũ Thảo Nguyên dịch. - H. : Thế giới, 2018

Chủ nhật - 14/05/2023 22:45 364 0
Khởi nghiệp nhanh mà chắc: 7 secrets to venture funding and successful growth: 7 tuyệt chiêu gọi vốn mạo hiểm và tăng trưởng thành công / David N. Feldman; Trương Vũ Thảo Nguyên dịch. - H. : Thế giới, 2018
     Khởi nghiệp thành công hay thất bại là tùy thuộc vào kiến thức, sự nhanh nhạy nắm bắt cơ hội và có chính sách điều hành công ty thích hợp phát triển theo đinh hướng thị trường ở từng thời đại. Nhằm hướng dẫn các doanh nghiệp nhỏ phát triển nhanh chóng và thanh công, tác giả David N. Feldman đã cho ra đời quyển sách “Khởi nghiệp nhanh mà chắc = The entrepreneur's growth startup handbook: 7 secrets to venture funding and successful growth: 7 tuyệt chiêu gọi vốn mạo hiểm và tăng trưởng thành công” là sự chia sẻ những kinh nghiệm qua nhiều ví dụ minh họa thức tế của bản thân tác giả.
     Quyển sách có độ dày 327 trang, do Trương Vũ Thảo Nguyên biên dịch, được nhà xuất bản Thế giới phát hành năm 2018. Sách được chia làm 10 chương qua những chủ đề cần thiết phụ hợp cho các doanh nhân trong quá trình điều hành công ty như:
     - Điều gì làm nên một doanh nhân tuyệt vời?
     - Hãy luôn để tâm đến những ý tưởng mới
     - Làm sao để cân bằng công việc và cuộc sống
     - Quản lý nhân viên như thế nào?
     - Tìm kiếm đối tác thích hợp cho công ty khởi nghiệp
     - Gọi vốn để phục vụ tăng trưởng
     - Bạn đã quá mệt mỏi để tiếp tục kinh doanh
     - Chống lại sự nhàm chán trong một công ty đang phát triển
     - Những thách thức lớn nhất đối với doanh nghiệp
     Mỗi chương sách giúp người đọc có cơ hội suy nghĩ về ý nghĩa của những gì được đề cập và nhận ra được một vài lời khuyên hữu ích. 
    Quyển sách “Khởi nghiệp nhanh mà chắc = The entrepreneur's growth startup handbook” sẽ khơi dậy niềm đam mê kinh doanh cho các doanh nhân cũng như các bạn trẻ chuẩn bị khởi nghiệp trước những khó khăn thử thách của thời cuộc, những bài học tâm lý vượt qua những giây phút nhàm chán, mệt mỏi khi không tìm ra những định hướng mới cho doanh nghiệp của mình.
     Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ
     Ký hiệu phân loại: 658.4 / KH462NGH
     PHÒNG MƯỢN:  MA.020286; MA.020287
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.055631

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây