Làm điều mình thích là tự do, thích điều mình làm là hạnh phúc / Quách Tĩnh, Thẩm Hi Hoằng, Châu Hoa Thành; Hằng Nguyễn dịch. - H. : Thanh niên, 2022. - 310tr.; 21cm

Thứ năm - 22/06/2023 05:29 459 0
Lam dieu minh thich la tu do
Lam dieu minh thich la tu do
     Cuộc đời giống như một chuyến đi dài. Mỗi chuyến đi trên hành trình cuộc sống là sự giao tiếp giữa con người với thiên nhiên, giao tiếp giữa con người chưa từng quen biết, đối thoại với nhau và đối thoại với chính mình.
     Quyển sách “Làm điều mình thích là tự do, thích điều mình làm là hạnh phúc” của nhóm tác giả Quách Tĩnh, Thẩm Hi Hoằng, Châu Hoa Thành, do Hằng Nguyễn dịch được Nxb. Thanh Niên phát hành năm 2022 với độ dày 310 trang. 
     Nội dung quyển sách mang đầy tính nhân văn, tinh tế, ấm áp và đầy thi vị. Những khung cảnh thiên nhiên, lối sống, văn hóa được miêu tả qua những câu chuyện: “Con đường đầy nắng”, “Khu vườn bí mật”, “Tuổi thơ hạnh phúc”, “Cuộc sống tối giản”,…  dường như là một cuộc sống đáng mơ ước, nhưng bất kỳ ai cũng có thể đạt được. 
     Những thông điệp được truyền tải thông qua quyển sách giúp người đọc có thể tìm ra cho mình con đường phù hợp nhất để có được niềm vui mỗi ngày.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158.1 / L104Đ
     PHÒNG MƯỢN: MH.014030; MH.014031
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061684

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây