Giải toả áp lực / Heidi Grant Halvorson, Bronwyn Fryer, Edward M. Hallowell,...; Phạm Khuyên dịch. - Tái bản lần thứ 2. - H. : Công thương, 2021. - 221tr. : Minh hoạ; 21cm

Thứ ba - 20/06/2023 23:39 225 0
Giai toa ap luc
Giai toa ap luc
     Bạn thường xuyên cảm thấy bị quá tải, mệt mõi và mất bình tĩnh ở nơi làm việc? Đó là khi bạn đang gặp phải quá nhiều căng thẳng trong công việc. Căng thẳng là một vấn đề nghiêm trọng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn mà còn ảnh hưởng đến gia đình và đồng nghiệp của bạn.
     Quyển sách “Giải tỏa áp lực” do Phạm Khuyên biên dịch, được Nhà xuất bản Công thương ấn hành năm 2021 sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách tốt nhất mà vẫn đảm bảo một cuộc sống hạnh phúc.
     Sách dày 221 trang, được chia làm 4 phần chính gồm:
     Trong phần một và phần hai giúp bạn thấu hiểu nỗi lo lắng của bản thân khi bị làm việc quá tải, để có các biện pháp khôi phục năng lượng của bản thân thay vì tập trung quản lý thời gian, hiểu được tại sao người làm việc hiệu quả lại ngủ nhiều hơn người khác.
     Ở phần ba quyển sách trình bày các biện pháp cải thiện sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc như: đừng bao giờ muốn có tất cả nghĩa là đừng tham công tiếc việc và bí quyết của sự cân bằng ở đây là quyết định đúng đắn xem nên từ bỏ thứ gì, thay vì vô tình đánh rơi những thứ quan trọng nhất. Đừng về nhà với một tâm trạng không tốt và bí quyết để các cặp vợ chồng có sự nghiệp riêng mà vẫn hạnh phúc.
     Đến với phần bốn hướng dẫn các bạn tìm kiếm những công cụ giải tỏa áp lực phù hợp với bản thân từ tư duy tích cực, cách làm một kế hoạch thực tế khi bạn cảm thấy quá tải, Yoga văn phòng hay cách đa dạng hóa bản thân.
     Đọc quyển sách “Giải tỏa áp lực” sẽ giúp bạn biết cách sử dụng áp lực để thúc đẩy năng suất, hướng đến sự tiến bộ thay vì sự hoàn hảo, xây dựng lịch làm việc linh hoạt cho bản thân, lời khuyên nên để những nỗi bực dọc nơi công sở ở lại công sở, cần hồi phục sức khỏe tinh thần và cảm xúc sau khi làm việc để giảm áp lực nơi công sở.
     Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158.7 / GI-103T
     PHÒNG MƯỢN: MH.013125; MH.013126
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.060659

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây