Những kỹ năng cơ bản trong cuộc sống hằng ngày: Sách đào tạo kỹ năng sống / Lê Huy Khoa. - Tp. Hồ Chí Minh: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2022. - 262tr; 21cm

Thứ năm - 22/06/2023 05:19 391 0
Nhung ky nang co ban trong cuoc song
Nhung ky nang co ban trong cuoc song
     Cuộc sống có những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng lại làm cho chúng ta bối rối, khó xử. Làm thế nào để sống thật hạnh phúc, làm thế nào để mọi thứ trở nên suôn sẻ và vui vẻ? Cuộc sống sẽ luôn đặt ra cho chúng ta hàng trăm ngàn câu hỏi như thế. Bạn đã ứng xử với nó thế nào và đã tìm những câu trả lời hay giải pháp đó ở đâu? Có quá khó để thực hiện hay không? 
     Quyển “Những kỹ năng cơ bản trong cuộc sống hằng ngày” của tác giả Lê Huy Khoa do Nhà xuất bản Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh xuất bản năm 2022 với độ dày 262 trang, sưu tầm những tri thức gần gũi và dễ hiểu, thân thiện, hiệu quả và dễ thực hiện, được đúc rút từ những trải nghiệm của nhiều thế hệ, từ xưa đến nay, từ Đông sang Tây và từ nhiều nền văn hóa khác nhau để giới thiệu đến bạn đọc. 
Sách được chia làm 4 phần: Xây dựng các mối quan hệ trong cuộc sống; Tình yêu và hôn nhân – cuộc sống gia đình; Phát triển bản thân và Ứng xử thân thiện với khoảng gần 100 bài học ứng dụng. 
     Đọc quyển “Những kỹ năng cơ bản trong cuộc sống hằng ngày” sẽ mang lại cho bạn một nguồn động lực, một sức mạnh, một vài giải pháp để cho tâm hồn, cuộc sống trở nên thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc hơn.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158.1 / NH556K
     PHÒNG MƯỢN: MH.013914; MH.013915
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061565

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây