Sức mạnh của sự khích lệ: Bí quyết thành công trong các mối quan hệ / Ken Blanchard, Thad Lacinak, Chuck Tompkins, Jim Ballard; Liên Như dịch. - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2019. - 183tr.; 21cm

Thứ ba - 20/06/2023 23:36 252 0
Suc manh cua su khich le
Suc manh cua su khich le
     “Khi bạn đối xử với một người theo cách như thế nào thì họ sẽ có khuynh hướng trở thành người như vậy. Sự khích lệ công nhận những mặt tích cực của người khác sẽ là một nguồn động viên to lớn có sức mạnh diệu kỳ hơn là chỉ để ý vào những lỗi lầm…” – Tiến sĩ Ken Blanchard. 
     “Sức mạnh của sự khích lệ: Bí quyết thành công trong các mối quan hệ” là một trong những tác phẩm của Ken Blanchard do Nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh ấn hành năm 2019 là một trong những bí quyết của người thành công. Sức mạnh của sự khích lệ sẽ là nguồn động viên lớn lao tiếp thêm nhiệt tình để chúng ta qua những khó khăn mà tiếp tục theo đuổi mục tiêu.
     Quyển sách có độ dày 183 trang được chia làm 6 chương:
     Chương 1: Cuộc gặp gỡ tình cờ là một câu chuyện dạy chúng ta về cách thành công trong mọi việc đó chính là lòng tin và tình bạn sẽ xóa đi mọi rào cản, giúp chúng ta thành công trong một mối quan hệ hay sự hợp tác kinh doanh với một đối tác hoàn toàn mới lạ.
     Chương 2: Sự thông thái từ người phụ nữ là một câu chuyện nhỏ cho chúng ta bài học về những nguyên tắc trong quản lý nhân sự đó là: Động lực: sức mạnh bên trong thúc đẩy nhân viên làm việc; Hành động: quá trình làm việc của nhân viên; Kết quả: Sự đánh giá hiệu quả của công việc.
     Ở chương 3, chương 4 và chương 5 nói về những nguyên tắc vàng trong giao tiếp được áp dụng hiệu quả ở công ty hay có thể ứng dụng tích cực trong gia đình.
     Trong chương cuối là bài học lớn lao từ một điều bình dị. Phương pháp Wale Done! Phương pháp huấn luyện cá voi đã mang lại những kết quả tốt đẹp trong mối quan hệ gia đình, quan hệ cộng sự trong công ty.
     Thông qua câu chuyện thú vị có thật về việc huấn luyện cá voi, quyển sách “Sức mạnh của sự khích lệ: Bí quyết thành công trong các mối quan hệ” có giá trị như một bài học sâu sắc và là bí quyết để thành công trong công việc và các mối quan hệ gia đình. 
     Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158.2 / S552M
     PHÒNG MƯỢN: MH.012991; MH.012992
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.060502

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây